ธุรกิจ

กู้หนี้ยืมสินออมสินรีบด่วน อนุมัติไวข้างใน นาที เรื่องจริงเป็นยังไง ธนาคารออมสินตอบแล้ว

จากที่มีข้อมูลทางการเงินเกี่ยวกับหัวข้อเรื่องธนาคารออมสินปลดปล่อยสินเชื่อออมสินเงินด่วน เงินรีบด่วน อนุมัติข้างใน นาที ทางศูนย์ต้านข่าวสารเลียนแบบได้จัดการสำรวจข้อพิสูจน์โดยธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง พบว่าใจความสำคัญดังที่กล่าวผ่านมาแล้วนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากในกรณีที่มีการบอกต่อข้อมูลโดยกล่าวว่าธนาคารออมสินปลดปล่อยสินเชื่อออมสินเงินด่วน เงินรีบด่วน อนุมัติข้างใน นาที ทางธนาคารออมสิน กระทรวงการคลัง ได้ตรวจดูข้อมูลแล้วก็อธิบายว่าแบงค์ไม่มีการปลดปล่อยสินเชื่อออมสินเงินด่วน เงินเร่งด่วน อนุมัติด้านใน นาที จากที่มีหัวหน้ามาโพสต์แต่อย่างใด ทั้งยังเพจสินเชื่อออมสินจำกัด ไม่ใช่เพจทางการของธนาคารออมสิน ซึ่งการปรากฏชื่อและก็ยี่ห้อเครื่องหมายของแบงค์ เป็นการแอบอ้างที่ใช้ประโยชน์โดยมิได้รับอนุญาต

ธุรกิจ

อย่างไรก็แล้วแต่ ความประพฤติดังที่ได้กล่าวมาแล้วกระทบต่อความโด่งดังรวมทั้งภาพลักษณ์อันดีของแบงค์ แล้วก็แบงค์จะปฏิบัติงานทางด้านกฎหมายถัดไป ดังนี้ แบงค์ไม่มีส่วนเกี่ยวโยงกับความประพฤติปฏิบัติของสื่อโซเชียลดังกล่าวมาแล้วข้างต้นอะไรก็ตามทั้งมวล

ด้วยเหตุผลดังกล่าวขอให้ราษฎรอย่าเชื่อข้อมูลดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว รวมทั้งขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังที่กล่าวถึงมาแล้วต่อในหนทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆทั้งยังขอให้ใช้ความระวังพินิจแล้วก็ตรวจทานข้อมูลที่ถูกจากธนาคารออมสินก่อนทุกหน
ผลสรุปของประเด็นนี้เป็น แบงค์ไม่มีการปลดปล่อยสินเชื่อออมสินเงินด่วน เงินเร่งด่วน อนุมัติข้างใน นาที จากที่มีหัวหน้ามาโพสต์แต่อย่างใด ทั้งยัง เพจสินเชื่อออมสินจำกัด ไม่ใช่เพจทางการของธนาคารออมสิน