เปิดใจหลังยิงให้ 22

กองหน้าลิเวอร์พูล เปิดใจ หลังปลดล็อกถูกจังหวะ ยิง 2 ประตูแรก ใน 2 นัดติด พร้อมส่งคำท้าก่อนบู๊ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

ข่าวกีฬา โคดี กัคโป กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ซึ่ง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 8 พรีเมียร์ลีก จะเปิดบ้านต้อนรับ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ แข่งขัน 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทยทั้งนี้ กัคโป เพิ่งปลดล็อกสกอร์แรกกับ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ หลังย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม เริ่มจากการทำประตู เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะ 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนซัดลูกที่ 2 ต่อเนื่องในเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้งก่อนปะทะ เรอัล มาดริด ในศึกยูซีแอล รอบน็อกเอาต์ด้าน กัคโป เผยความรู้สึกว่า “การทำประตูแรกได้เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม และยังเป็นเกมที่สำคัญจริงๆ ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี เป็นวิธีการที่ดีในการประเดิมลูกแรก จากนั้นก็ตามมาด้วยประตูในเกมที่นิวคาสเซิล

เปิดใจหลังยิงให้ 22

ซึ่งเกมนั้นสำคัญมากสำหรับเราในการแสดงให้เห็นว่าเรากำลังกลับมาจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

ข่าวกีฬา “คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับลีกใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ ประเทศใหม่ ซึ่งมันมีปัจจัยหลายอย่างรอบตัวคุณ แต่ผมเป็นคนประเภทที่มองภาพรวมทั้งหมดเป็นสำคัญ เมื่อทุกอย่างเข้าที่ ผมก็รู้สึกดีขึ้น และเพื่อนร่วมทีมก็น่าทึ่งมาก พวกเขาช่วยให้ผมปรับตัวได้ และผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ สำหรับการสนับสนุน”ส่วนการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด คู่ปรับเก่าของ ลิเวอร์พูล ที่เคยแพ้ 0-1 ในรอบชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้ว กัคโป ตอบว่า “เราพร้อมแล้ว เราต้องการทำผลงานในเกมนี้ เราอยากผ่านเข้ารอบ และเราต้องพร้อม เราเพิ่งผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก จากนั้นเราก็ชนะ 2 เกมติดต่อกัน มันเป็นเรื่องปกติที่ความมั่นใจจะกลับมา เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อยกระดับทีม”

แนะนำข่าวกีฬา อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : “บิ๊กจร” ยิ้มรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำผลงานดีต่อเนื่อง ไม่แพ้ใคร 11 นัดติด